Posted by jinson on 23:43 No comments
Giao tiếp tiếng Anh là một trong những kỹ năng quan trọng nhất hiện nay khi tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ giao tiếp rộng rãi trên toàn thế giới. Tiếng Anh giao tiếp còn là một trào lưu mà khi chúng ta đều cảm thấy tự tin khi chính mình nói tiếng Anh lưu loát như gió và chuẩn như người bản xứ. Chúng ta cần phải nói hay như họ không? Không cần. Chúng ta chỉ cần hiểu rằng giao tiếp tiếng Anh giúp chúng ta tự tin trao đổi ý kiến, quan điểm, thông tin với nhau và quan trọng hơn hết… phải nói tiếng Anh sao cho mọi người đều phải hiểu chúng ta đang nói về vấn đề gì? Vậy giá trị cốt lõi của giao tiếp là gì?

PHÁT ÂM CHUẨN VÀ NGỮ ÂM
Bạn có thật nhiều từ vựng nhưng có bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình nói mà không ai hiểu mình đang nói gì không? Hoặc là bạn sở hữu một hệ thống Ngữ pháp tiếng Anh vững vàng trong đầu nhưng vẫn không thể phản xạ khi giao tiếp tiếng Anh? Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra mà vẫn chưa có lời giải đáp. Vậy thì giao tiếp tiếng Anh căn bản cần dựa vào yếu tố Phát Âm ( Pronunciation) và Ngữ Âm (Intonation). Phát Âm và Ngữ Âm là một phần tất yếu quan trọng trong căn bản giao tiếp tiếng Anh. Một khi bạn đã nắm vững kiến thức về phát âm và ngữ âm thì bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài.

CÁC TÌNH HUỐNG GIAO TIẾP THỰC TẾ
Để học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả chúng ta phải học tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp thực tế. Các ngữ cảnh tiếng Anh quen thuộc giúp chúng ta tiến gần hơn với việc làm quen ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Lưu ý rằng việc học tiếng Anh không phải chúng ta học theo phong cách người Việt mà chúng ta học theo văn phong của người bản xứ. Vì vậy việc bắt chước giao tiếp trong ngữ cảnh giao tiếp thực tế giúp bạn cảm thấy mình thật tự tin và gần gũi hơn khi giao tiếp với người bản xứ.

HỌC TỪ VỰNG THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI
Học từ vựng thông minh không đồng nghĩa với việc học từng từ riêng biệt và đơn lẻ. Một cách học từ vựng khoa học là các bạn phải học từ vừng theo ngữ cảnh (cách dùng từ trong câu) hoặc học theo từng cụm từ quen thuộc (collocation). Học từ vựng như thế không bao giờ nhàm chán, mà ngược lại còn giúp chúng ta có thể nhớ từ vựng tiếng Anh giao tiếp rất lâu và có thể sử dụng ngay khi nói cũng như khi viết. Hãy thay đổi cách học từ vựng để bạn có vốn từ phong phú nhất

HỌC GIAO TIẾP KHÔNG CHÚ TRỌNG QUÁ VỀ NGỮ PHÁP
Một cách khác để học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả là bạn không nên quá chú trọng đến yếu tố Ngữ Pháp. Ngữ Pháp cần thiết khi viết nhưng trong giao tiếp nếu bạn mất thời gian phân tích cấu trúc câu trước khi nói thì bạn lại vô tình đánh mất đi sự phản xạ về ngôn ngữ. Một khi bạn phản xạ trong các tình huống thành thạo, lập tức bạn sẽ nói đúng ngữ pháp.

KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CÔ THÚY CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
Vậy thì bạn đang mong muốn điều gì khi học tiếng Anh giao tiếp? Đó là tất cả các yếu bao gồm ở trên mà cô Thúy vừa mới phân tích cho các bạn học viên của cô hiểu rõ để chúng ta có thể tìm ra một lộ trình học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả.

Đến với lớp học tiếng Anh giao tiếp cơ bản, Các bạn sẽ được:

• Học tiếng Anh dựa trên các chủ đề căn bản từ đơn giản đến phức tạp giúp bạn thực hành ngay trong ngữ cảnh của từng bài
• Hệ thống từ vựng theo từng chủ đề có thể sử dụng ngay sau mỗi buổi học
• Luyện Âm và Ngữ Âm từ căn bản đến nâng cao.
• Nâng cao kỹ năng Nghe Nói và Luyện Âm

QUÁ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP
Khóa học tiếng Anh giao tiếp được chia ra gồm 3 cấp độ với thời lượng khóa học từ 2.5-3 tháng. Chỉ cần 7-9 tháng là bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh một cách trọn vẹn.
• Cấp độ 1: dành cho người mất căn bản hoàn toàn
• Cấp độ 2: có căn bản nhưng vẫn chưa giao tiếp được
• Cấp độ 3: có thể thảo luận bằng tiếng Anh những topic thông thường

PHƯƠNG PHÁP HỌC HIỆU QUẢ NGAY TẠI LỚP HỌC:
Lớp học tiếng Anh giao tiếp của trung tâm cô Thúy hiệu quả khi áp dụng phương pháp tương tác trực quan sinh động. Lớp học sẽ được tham gia bởi nhiều hoạt động diễn ra ngay tại lớp học và giúp bạn hiểu bài ngay tại lớp học. Sự kết hợp giữa giáo viên và học viên là một trong những yếu tố giúp cho các học viên thành công khi học tiếng Anh giao tiếp.

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét