Posted by jinson on 05:48 No comments
Nhiều bạn ở Gò Vấp muốn tìm cho mình một trung tâm học tiếng anh ở Gò Vấp, và các bạn muốn
-      -  Giá sinh viên mà chất lượng không phải cũng như trung tâm khác.
-     -   Khác biệt trong cách giảng giạy
-     -  Có một lộ trình rõ ràng – ngắn hạn để nói tiếng anh
-      - Giáo viên có thể truyền cảm hứng được cho mình
-       - Cơ sở vật chất tốt

Sơ bộ một vài trung tâm ở Gò  Vấp thì bạn có thể thấy tha hồ mà lựa chọn trung tâm dạy tiếng anh: VUS, ILA, ILI, Cali,... nhiều quá biết chọn cái nào bây giờ? Học ở đó có tốt không?  học phí có đắt không? Bài viết chỉ mang tính chất chia sẻ kinh nghiệm học tiếng anh ở đâu phù hợp với nhu cầu của bạn thôi nhé vì mình cũng đã đy học thử ở nhiều nơi và có một vài đúc kết gọi là kinh nghiệm nho nhỏ để lựa trung tâm tiếng anh tốt ở Gò Vấp

Trung tâm sang chảnh, dành cho người có tiền!
Hãy đăng kí ngay 1 khóa học ở VUS, ILA, ILI bạn sẽ biết mức học phí “cắt cổ” là như thế nào. Giá cao quá mức tưởng tượng, nhưng cũng không thể phủ nhận chất lượng của những trung tâm sang chảnh này được, có thể nói tiền nào của nấy mà. Có tiền thì có quyền đòi hỏi.

Trung tâm bình dân, mức họ phí thấp.
Đặc biệt của mức phí này giá rất mềm mà lại nhiều chương trình ưu đãi. Bạn có thể nhận được 1 khóa học khi đăng kí 1 khóa học (Ngoại ngữ Cali), tuy nhiên bạn cũng hiểu 1 điều rằng chất lương đi kèm với giá trị mà bạn bỏ ra. không phải cứ rẻ là tốt nhé.

Trung tâm học phí vừa phải, chất lượng tốt.
Điều này phải trải qua cảm nhận của bạn, có thể bạn nhìn thấy  mẩu quảng cáo về trung tâm đó rất tốt, có thể bạn của bạn khen giáo viên A ở trung tâm A dạy tốt nhưng bạn vô học giáo Viên B dạy dở thì rút cục trung tâm đó lại dở trong mắt bạn. tìm hiểu kỹ càng, đăng kí học thử rồi hãy quyết định theo lâu dài nhé, học tiếng anh cần có người dẫn dắt và 1 quá trình dài mới mong giao tiếp tốt được. Ở điều kiện học phí rẻ mà chất lượng tốt, bạn hãy ghé qua trung tâm ngoại ngữ Cô Thúy – Ikun ở Gò Vấp để được:
-      -  Trải nghiệm cách học hoàn toàn mới với 2 kỹ năng chính : Nghe – Nói (đối với Tiếng anh giao tiếp) và Nghe – Đọc ( Đối với luyện thi Toeic). Học xong áp dụng được ngay, học xong thi ngay kết quả cam kết.
-      -  Giáo trình từ cơ bản đến nâng cao: Thời gian học ngắn – Đảm bảo đầu ra
-      -  Học thử miễn phí , học phí rẻ, phù hợp với sinh viên
-       - Những giáo viên chuyên Anh văn giao tiếp và luyện Toeic rõ ràng.
Tìm hiểu ngay Ngoại ngữ Cô Thúy Ikun ở địa chỉ B2 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp để biết thêm chi tiết nhé cả nhà!
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét