Posted by jinson on 03:16 No comments
Thấy các bạn trẻ bây giờ học tiếng anh “vật vã mà chẳng thể nào đạt kết quả tốt được. Nghĩ lại hồi xưa mình cũng như các bạn chứ có kém gì đâu. Thông cảm cho vấn đề muôn thở ngày, mình có một vài chia sẻ nho nhỏ để các bạn học tiếng anh “đỡ đến tốt” này nhé. Chỉ là chia sẻ nên mọi người đừng gạch đá mình tội nghiệp nhé:
Đầu tiên, cần chuẩn bị gì nào? Nghe thật nhiều!
Mà nghe cái gì? Nghe bất cứ cái gì bạn có thể nghe liên quan đến tiếng anh: Những bản nhạc bằng tiếng anh mà bạn thích, thật là thú vị khi vừa nghe tiếng anh vừa ngân nga theo điệu nhạc, vừa thoải mái lại. Thực sự thì bạn chỉ học tốt khi tâm trạng thoải mái, thư giãn mà thôi, cách học nhồi nhét, sẽ khiến bạn không thể học tiếng anh tốt được, mà nó chỉ khiến bạn mệt mỏi mà thôi
                                              
Tiếp theo, Có âm thanh tiếp theo sẽ là hỉnh ảnh. 
Từ vựng giúp bạn kích thích học bằng bán cầu não phải hoạt động hiệu quả hơn, việc học này giúp bạn nhớ từ nhiều hơn 20 lần cách học bằng từ ngữ đơn thuần. Thay vì những từ ngữ nhàm chán hãy sáng tạo những hình ảnh trong bài học để việc học tiếng anh được hiệu quả hơn nhiều nhé. Tuy nhiên bạn cũng cần có chế độ cho việc học tiếng anh qua hình ảnh này nhé. đừng học quá nhiều dẫn đến bạn “việt hóa” những từ tiếng anh thì cách học nầy lại phản tác dụng đó.

Đã có âm thanh, là sự kết hợp của 2 yếu tố này nhé: Âm thanh và hỉnh ảnh.
Hãy xem những bộ phim bạn thích. Tất nhiên là những bộ phim bằng tiếng anh rồi. hãy tập coi phim mỹ, anh không cần phụ đề, tập đoán và hãy xem lại nó với phụ đề coi bạn đoán đúng  bao nhiều phần trăm nhé, việc này rất đơn giản đúng không nào. Bạn sẽ học được cách người bản xứ nói chuyện với nhau về những vấn đề cuộc sống hằng ngay, tranh luận trong kinh doanh,... Hãy bắt đầu ngay nhé!

Tiếp theo, nếu có thời gian, hãy nghe radio USA mỗi ngày.
USA hay ở chỗ nào? đó là chương trình trực tiếp được phát sóng trực tiếp, có kịch bản tuy nhiên rất ít, bạn có thể  hãy dành thời gian để nghe radio, bạn sẽ học được cách người bản xứ nói tiếng anh và “đấu khẩu” với nhau như thế nào? rất thú vị và chân thực bạn sẽ được học nhiều điều lắm đó. Có thể là trong lúc làm việc, nấu ăn, học bài, thậm chí trước khi đi ngủ.

Cuối cùng, Hãy tìm cho mình một người hướng dẫn hoặc 1 trung tâm tiếng anh uy tín.
Bạn cần một người hướng dẫn để bạn có một định hướng rõ ràng và có lối đi tốt nhất trong việc học tiếng anh, có thể những kinh nghiệm của bạn là đúng, tuy nhiên, hiệu quả lại không cao. Người dẫn đường sẽ chỉ cho bạn những điểm yếu, những điều cần khắc phục ở bạn, và cung cấp cho bạn một lộ trình học tiếng anh hợp lý.

Chia sẻ cùng bạn trung tâm học tiếng anh hiệu quả ở Gò Vấp, được hầu hết mọi người quan tâm nhé: Ngoại ngữ Cố Thúy – Ikun. Với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng anh giao tiếpluyện Toeic, Trung tâm Cô Thúy – Ikun tự hào đem đến cho bạn những phương pháp học mới, ít tốn thời gian và hiệu quả với những bộ giáo trình tâm đắc nhất mà trung tâm tự biên soạn. Bạn sẽ được học thử 2 buổi miễn phí và tự do lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng của mình nhé!

·         Website: khoahoctienganh.vn
·         Cơ s chính: B2 Đường Phan Văn Tr, Phường 7, Qun Gò Vp, TP HCM 08.3989.6669 08.3989.0653
·         Chi nhánh: 11 Phan Văn Tr, phường 7, Gò Vp, H Chí Minh 08.6257.6402 08.6257.6420
·         Hotline: 0909.923.897 (Ms. Thúy)


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét