Posted by jinson on 04:57 No comments
Với mục đích mang lại cách học tiếng anh hiệu quả nhất cho người bận rộn với công việc, gia đình, học tập. Có nhiều lý do khiến trình độ tiếng anh giao tiếp của một người không thể tiến bộ tốt được, tuy nhiên có 3 nguyên nhân cơ bản nhất:
- Phương pháp dạy không phù hợp
- Quá tập trung vào văn phạm
- Không có môi trường rèn luyện
Để các bạn có thời gian ngắn nhất nói có thể nói tiếng anh như người bản xứ, trung tâm ngoại ngữ Cô Thúy Ikun với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được điều đó một cách dễ dàng. Với những đặc điểm nổi bật đáng chú ý:
Thời gian học linh hoạt vào các buổi tối trong tuần:
bạn có thể tự sắp xếp giờ học hợp lý cũng như lớp học phù hợp, thời gian học linh hoạt vào các buổi tối trong tuần, hoàn toàn phù hợp với người  đi làm bận rộn phải dành quá nhiều thời gian cho công việc, gia đình và còn muốn học tập. Mỗi buổi học kéo dài 1.5tiếng -2 tiếng bạn sẽ học được biết bao nhiêu thứ mới lại và bổ ich để phát triển kỹ năng tiếng anh của mình.
Tất cả các bạn có trình độ ngang nhau trong 1 lớp
Các bạn sẽ không có khoảng cách về trình độ trong một lớp và thực tế thì học viên chỉ tiến bộ khi học đúng trình độ và học với những người có trình độ ngang mình. Và trung tâm luôn đảm bảo số lượng học viên 1 lớp từ 7-15 người để các bạn có cơ hội học tập tốt nhất.
Chương trình học ngắn, mỗi khóa học chỉ kéo dài khoảng 3 tháng.
Chương trình học do chính trung tâm biên soạn với chương trình cô đọng và thực tế nhất, không lan man kéo dài thời gian của các bạn, học xong áp dụng được ngay.
+ Giao tiếp cơ bản (3 tháng): Giao tiếp theo chủ đề tiếng anh cuộc sống hằng ngày, chú trọng phát âm cơ bản
+ Giao tiếp tiền trung cấp (3 tháng): Nghe – nói theo chru đề cuộc sống nâng cao và tiếng anh văn phòng, nối âm – luyến âm
+ Giao tiếp trung cấp (3 tháng): Tiếng anh kinh doanh, tiếng anh phỏng vấn soạn thảo hợp đồng,...
+Toeic cơ bản 450+ (3 tháng): Reading – Listening – Grammar cơ bản đến nâng cao
+ Toeic luyện đề 550+ (3 tháng): Luyện Những bộ đề mới IIG,...


Áp dụng phương pháp nghe – nói giúp học viên hình thành phản xạ tự nhiên khi nói chuyện bằng tiếng anh, là môi trường giúp bạn tự tin hơn khi nói chuyện với người nước ngoài trong các tình huống bất ngờ có thể sảy ra trong giao tiếp. Hướng đến rèn khả năng tự tin và nâng cao khả năng sử dụng tiếng anh hiệu quả.
Chi phí cực kì rẻ, mỗi khóa học xấp xỉ 2.000.000 vnd cho cả 3 tháng học, Bạn chỉ cần đăng kí khóa học trước khi học thử bạn sẽ được những ưu đãi khủng về học phí và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần thưởng cực kì hấp dẫn nhé. điểm khác biệt ở trung tâm ngoại ngữ Cô Thúy Ikun là nếu sau 2 buổi học thử bạn cảm thấy không hài lòng về giáo viên – giáo trình – lớp học.... bạn có thể đổi sang 1 lớp khác tùy ý, hoặc bạn có quyền rút ngay toàn bộ học phí đã đóng, và trung tâm sẵn sàng bảo lưu kết quả cho bạn ngay nếu bạn có nhu cầu nhé.
Học tiếng anh cho người bận rộn chỉ có thể là ngoại ngữ Cô Thúy – Ikun!!!
Liên hệ tư vấn ngay nhé:
Fanpage: Cô Thúy Toeic – Ielts
Website: khoahoctieganh.vn
Địa chỉ: B2 phan văn trị, phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh – 11 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 3989 0653 – 0909 923 897


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét