Posted by jinson on 03:16 No comments
TOEIC là viết tắt của chữ Test Of English for International Communication. TOEIC hiện nay được công nhận là chuẩn mực đánh giá trình độ và phục vụ trực tiếp cho công việc hoặc sử dụng làm yêu cầu đầu vào để xin việc, đầu vào các chương trình đại học tại các trường quốc tế.  Những người đang học đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp... nên ôn thi lấy chứng chỉ TOEIC để dễ dàng xin việc hơn.  

Ở Việt Nam, chủ yếu chúng ta vẫn làm bài thi 4 kỹ năng nghe, nói đọc, viết. Bài thi có 7 phần thi nhỏ, được làm trong 120 phút với 200 câu hỏi
Nếu bạn quyết định thi TOEIC điều đầu tiên bạn cần phải làm là đặt cho mình một mục tiêu. Một mục tiêu rõ ràng luôn là sự thúc đẩy tốt,  Nếu bạn thi để xin việc thì cần phải đặt cho mình mục tiêu cao hơn việc bạn thi để lấy bằng  ra trường. Bạn hãy đăng ký dự thi khi bạn đã thật sự trang bị kiến thức đầy đủ.
Tâm lý chung của hầu hết người học TOEIC là học để thi, tuy nhiên, học để thi là cách học thực dụng, hãy tạo cho mình suy nghĩ tích cực hơn, có thể thi được điểm tương đối cao nhưng lại không thực sự sử dụng được trong công việc.
Những câu hỏi ngữ pháp rất dễ suy đoán khi người học có trình độ ngữ pháp trung bình. Đừng tốn thời gian học ngữ pháp quá nhiều. Biết nhiều từ vựng và cụm từ gồm các từ hay đi với nhau thì người làm bài sẽ được điểm cao và rất cao, ngược lại biết ít từ vựng thì dù có nhiều mẹo làm bài đến mấy người làm bài cũng chỉ vượt lên được ngưỡng điểm trung bình 
Hiện nay để có được bộ giáo trình tốt cũng như có được sự hướng dẫn để học theo giáo trình đúng cách, hợp lý thì các trung tâm ngoại ngữ sẽ là nơi giúp bạn có thể yên tâm về giáo trình cũng như cách để học TOEIC thế nào. Để chọn được một trung tâm uy tín chất lượng bạn phải suy nghĩ thật kỹ và sáng suốt để chọn mặt gửi vàng.  Khi học bạn hãy mạnh dạn đánh dấu trong giáo trình và ghi chép lại những thứ cần ghi nhớ. Và tất nhiên khi học xong bạ đừng vội ném những giáo trình của mình đi hoặc đem tặng, đem cho người khác vì đó có thể là tài liệu tra cứu hữu ích cho bạn sau này.
Và để giải quyết sự hoang mang của bạn khi chọn trung tâm tiếng anh để luyện thi thì bạn hãy đên với trung tâm IKUN của cô Thúy để được tư vấn miễn phí và đăng ký học thử miễn phí. Trung tâm luôn ĐẢM BẢO sĩ số lớp như cam kết (8 đến 15 người), không dồn ép lớp học viên. Có lộ trình rõ ràng và ngắn nhất để có số điểm Toeic mong muốn chỉ trong vài tháng.
- Toeic cơ bản: hệ thống kiến thức tiếng anh cơ bản về kỹ năng nghe - đọc - Ngữ pháp. Thời gian học 3 tháng, với phương pháp học không nhồi nhét học viên với giáo trình tâm tâm tự biên soạn cô đọng nhất.
- Toeic luyện đềư: 3 tháng luyện những bộ đề mới nhất vừa cập nhật và những kỹ năng, những chiêu làm bài sao cho đạt điểm tối đa!!
- Toeic cấp tốc 5 tuần:  luyện những bộ đề cập nhật mới của IIG, đảm bào đầu ra sau 5 tuần tăng 100-200 điểm toeic
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CÔ THÚY IKUN
Địa chỉ: B2 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.923.897 (Ms. Thúy) - 08 3989 0653
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét