Posted by jinson on 04:59 No comments
Như chúng ta đã biết, học tiếng Anh giao tiếp phải cần có phương pháp. Một trong những phương pháp để có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy đó chính là học từ vựng nhưng bạn đã biết đến cách học từ vựng chưa? Để biết cách học tự vựng như thế nào cho hiệu quả thì bạn hãy tham khảo bài viết này nhé:
  • ·        Tìm thông tin: tìm cho mình phương pháp học tiếng Anh không khó, chỉ cần lên mạng tìm bạn sẽ có vô vàn phương pháp, bí quyết cho mình nhưng quan trọng là bạn phải biết lựa chọn, kết hợp và vận dụng sao cho phù hợp với mình
  • ·        Học từ vựng: là học tất cả những từ vựng liên quan đến 1 chủ đề nào đó. Việc học từ vựng theo chủ đề như thế giúp bạn có được kiến thức về các từ ngữ cần thiết khi giao tiếp trong hoàn cảnh nào đó mà bạn không cần suy nghĩ xem mình nên dùng từ như thế nào.
  • ·        Sắp xếp thời gian: mỗi ngày nên học 10 từ mới, 5 cấu trúc câu giao tiếp thông dụng và luyện đọc chúng sao cho thật chuẩn, thật hay để khi bạn nói chuyện với người bản xứ họ sẽ hiểu được vấn đề và bạn cũng có thể tự tin rằng mình có thể giao tiếp tốt như người bản xứ vậy.  Tránh việc học dồn quá nhìu trong một ngày rồi lại không học trong những ngày hôm sau
  • ·        Học phát âm: Vì mục đích của bạn là học giao tiếp tiếng Anh nên bạn cần chú trọng nhất phần ngữ âm khi học từ vưng. Khi bạn phát âm tốt thì bạn mới có thể nói tiếng Anh hay được. Khi đọc bạn nên ghi âm giọng của mình và nghe lại để xem mình đọc như thế đã đúng chưa, đã hay chưa và cần phải chỉnh sửa chổ nào để giọng đọc tốt hơn, đó là cách để bạn cải thiện giọng nói của mình đấy.
  • ·        Lựa chọn phương pháp: bạn có thể học online, học nhóm, hoặc tự học nhưng việc có người hướng dẫn sẽ mang lại hiệu quả hơn rất nhiều.

Nếu bạn muốn tìm một trung tâm dạy giao tiếp tốt thì bạn hãy đến tham gia các lớp giao tiếp tiếng Anh của trung tâm ngoại ngữ cô Thúy IKUN để được trải nghiệm môi trường học tập vô cùng vui vẻ và hiệu quả.,đảm bảo cho bạn chất lượng học tập và phương pháp học tập tốt nhất với giáo trình rõ ràng, đầy đủ trong khoảng thời gian ngắn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CÔ THÚY IKUN
·        Liên hệ trực tiếp (15h-21h30) hoặc qua điện thoại:
·        Cơ sở 1: B2, Phan Văn Trị, Phường 7, quận Gò Vấp
Sdt: 083 989 0653 – 083 989 6669
·        Cơ sở 2: số 11, Phan Văn Trị, Phường 7 quận Gò Vấp
ü  SĐT: 086 257 6420 – 086 257 6402
ü  Hotline: 0909 923 897 (Ms. Thúy)
ü  Website: www.tienganhikun.com

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét