Posted by jinson on 07:04 No comments
Có nhiều cách thú vị để bạn có thể học từ vựng thông qua việc nghe, nhìn chứ không đơn thuần là chỉ học qua những bài nghe, những đoạn hội thoại nhàm chán, biết thêm nhiều từ mới để có thể giao tiếp tiếng Anh thật tốt đấy. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé!
·           Xem phim: hãy tận dụng những lúc bạn xem phim mà học lỏm những từ ngữ bạn cảm thấy thú vị và dễ học để bổ sung vốn từ vựng của mình đi nào. Phim nước ngoài đặc biệt là các bộ phim Hollywood luôn có sử dụng những mẫu câu giao tiếp rất hay hoặc có những tiếng lóng rất có ích cho bạn học hỏi.
·           Nghe nhạc: những ca khúc Âu Mỹ với giai điệu nhẹ nhàng sẽ giúp bạn vừa thư giãn vừa có thể luyện nghe cho bản thân mình. Những bài hát thường có luyến láy trong câu từ nên nghe nhìu bạn sẽ quen và khả năng nghe tiếng Anh của bạn cũng sẽ được cải thiện rõ rệt.
·           Tập nói: là tập nói tiếng Anh nhé, khi bạn nghe những câu từ hay những bài hát nước ngoài yêu thích bạn hãy nhẩm hát theo lời bài hát, lâu dần bạn sẽ học được cách giao tiếp tiếng Anh và khả năng nói sẽ tiến bộ hơn nhiều.
·           Học lỏm: đó là khi bạn đi ra công viên, trên xe buýt hay ở bất cứ nơi công cộng nào có người nước ngoài đang ngồi nói chuyện với nhau, bạn hãy ngồi gần họ nghe họ nói, nhìn cách họ giao tiếp với nhau và học hỏi.
·           Quan sát: bạn đi trên đường, những bảng hiệu, banner quảng cáo, khi đến những ngã tư dừng đèn đỏ hãy tập thói quen quan sát những cửa hàng bảng hiệu có tiếng Anh. Điều đó giúp bạn học được thêm nhiều từ vựng lắm đấy.
·           Facebook: Hãy xem lại friendlist của bạn xem có ai là người nước ngoài hay không? Hãy bắt chuyện với họ, nói với họ rằng bạn muốn giao lưu và muốn trau dồi tiếng anh giao tiếp thì họ sẽ không phiền đâu. Nói chuyện với người nước ngoài như thế bạn sẽ cải thiện được khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình rất nhiều đấy.
·           Nói: bạn đừng ngại vấn đề nói sai. Người Việt chúng ta có một tật xấu đó là hay sợ sai nên không dám làm Vì giao tiếp tiếng Anh đòi hỏi ở bạn việc nói nên nếu bạn không dám nói thì làm sao bạn có thể biết mình đúng hoặc sai chổ nào.

Nếu bạn còn nhiều đắn đo suy nghĩ hoặc không tìm được người để bạn trao đổi nói chuyện bằng tiếng Anh thì hãy tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp của trung tâm ngoại ngữ cô Thúy IKUN bạn nhé. Tại đây bạn sẽ được các giáo viên hướng dẫn tận tình và theo đúng lộ trình của chương trình học. Giáo viên người Việt chuyên môn cao trong việc dạy tiếng Anh giao tiếp. Ngoài ra, các khóa học giao tiếp còn có giảng viên người nước ngoài dạy cho bạn nữa. Để biết thêm về các khóa học cũng như các ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên bạn hãy lien hệ ngay với trung tâm để được tư vấn miễn phí bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CÔ THÚY IKUN
Cơ sở chính: B2 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: Số 11 đường Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, HCM
0909.923.897 – 01203 482 702
Fanpage: Cô Thúy Toeic-Ielts - Website: www.tienganhikun.com
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét