Posted by jinson on 05:57 No comments
Tiếng anh sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn biết cách lập kế hoạch học tập cho mình, tiếng anh vốn không khó chỉ cần bạn chăm chỉ, kiên trì và quyết tâm để học và một người chỉ đường giàu kinh nghiệm. Để chọn được thầy cô hướng dẫn hay trung tâm tiếng anh chất lượng để học không phải điều dễ dàng, theo dõi bài viết dưới đây để có sự lựa chọn cho mình nhé.


Nếu chưa thì hãy bt chút thi gian đ lên kế hoch hc tiếng anh cho ngày hè thêm phn ý nghĩa nhé. Tiếng anh giao tiếp đi vi nhiu người có v rt khó đ hc, các bn biết vì sao mình rt vng các kiến thc cơ bn và t vng rt nhiu mà không th nói tiếng anh lưu loát chưa? Nếu bn đang rơi vào tình trng này thì bn cũng đng lo lng vì đó, vì đó là tình trng chung ca hu hết các bn khi htiếng anh giao tiếp nhé.
H Chí Minh nói chung và Gò Vp nói riêng có nhiu trung tâm dy tiếng Anh ln, và đương nhiên chi phí đ hc không phi là r, tuy nhiên không phi c đi h trung tâm ln là mình s gii hơn người khác và không phi ai cũng đ điu kin đ đi h nhng trung tâm ln? Vy hc tiếng anh giao tiếp cơ bn ti gò vp  đâu?
Đáp ng nhu cu hc anh văn giao tiếp cơ b Gò Vp vi chi phí r mà cht lượng cho sinh viên và người đi làm, đến với lớp học tiếng anh tại trung tâm ngoại ngữ Cô Thúy - Ikun, bn s được
-  Trau di s t tin khi nghe nói: Phát trin kh năng phn x trong nhng tình hung thc tế; Nhn phn hi cá nhân v tiến đ hc tp trên lp
-  Thúc đy kh năng s dng tiếng anh : Thc hành tiếng Anh liên tc trên lp;  Hc t vng và cu trúc câu quan trng đ din đt ý kiến; Luyn cách phát âm đ giao tiếp tht t nhiên
-  Không ch hc tiếng anh trên lp: Rèn luyn k năng nghe, đc; đng thi cng c t vng, ng pháp thông qua các bài tp trc tuyến đy tương tác, thú v, gn gũi vi chương trình hc và nhn phn hi ngay t giáo viên.
-  Bn s được hc th min phí và tư vn l trình hc tp đ trong thi gian ngn nht có th giao tiếp tt vi người bn x.
Chương trình ging dy tiếnh anh giao tiếp cơ bn ti Gò Vp  trung tâm tiếng anh cô thúy Ikun  theo ch đ, gn lin vi các tình hung thc tế, thi gian hc 3 tháng (Tương đương 36 bui) vi l trình t hc ng âm đến mt s cu trúc ng pháp cơ bn, hc t vng bng phương pháp phn x,… sau khóa hc bn s giao tiếp tt trong cuc sng hng ngày.
Sau lp tiếng anh giao tiếp cơ bn bn s được hc mt chương trình hc tiếng anh giao tiếp dành cho người đi làm:
-  Anh văn giao tin trung cp: Tiếng anh cuộc sống nâng cao, văn phòng
-  Giao tiếp trung cp: Tiếng anh công sở: tiếng anh kinh doanh  - thương mại
-  Ngoài ra bn còn có cơ hi tham gia các khóa hc đc bit: Anh văn phng vn, viết mail-CV n tượng, lp giao tiếp đc bit,…
Đc bit, bn không phi test đu vào máy móc như các trung tâm khác mà bn s được hc th các lp min phí 1-2 bui đ có th t đánh giá trình đ ca mình đ chn được cho mình mt lp tiếng anh giao tiếp phù hp nht vi trình đ ca mình.
Hotiline: 08 3989 0653 – 0909 923 897 (Mrs. Thúy)
Facebook: Cô Thúy Toeic – Ielts
Website: tienganhikun.comĐa ch: B2 Phan Văn Tr, phường 7, Gò Vp, H Chí Minh
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét