Posted by jinson on 04:19 No comments
Tiếng Anh giao tiếp là một công cụ cần thiết và cơ bản nhất đối với người lao động muốn tìm cho mình công việc ổn định với mức thu nhập vừa ý trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được nơi học và phương pháp học phù hợp và đúng đắn. Hôm nay, trung tâm tiếng Anh cô Thúy IKUN sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết để học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất và nhanh nhất để bạn có thể tự tin và khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Bạn sẽ có thể nói tiếng Anh trôi chảy nếu bạn có quyết tâm và nghiêm túc thực hiện các bước sau đây:


·        Hạ quyết tâm và lên kế hoạch cho mình:
Mỗi ngày bạn cần dành thời gian cho việc học tiếng Anh. Mỗi lần học từ 30 phút đến 2 tiếng và chia thành nhiều lần trong ngày, nên nhớ, bạn không nên học ít hơn 30 phút hoặc nhiều hơn 2 tiếng vì học quá ít hoặc quá thời gian đó bạn sẽ không thể tiếp thu được kiến thức một cách tốt nhất. Và kế hoạch bạn đặt ra cho bản thân nên nằm trong khoảng 1 năm!
·        Mỗi ngày 10 từ vựng:
Nếu bạn có khả năng ghi nhớ kém thì bạn học 10 từ vựng một ngày thôi, còn nếu bạn tự tin thì có thể học 20 từ vựng một ngày. Cố gắng ôn đi ôn lại nhẩm đọc khi bạn rảnh rỗi. Học xong thì ôn lại từ hôm trước chứ đừng học rồi bỏ qua.
·        Mỗi ngày 5 câu giao tiếp thông dụng:
Từ vựng thôi chưa đủ, bạn cần phải học cấu trúc câu, ban đầu là các câu giao tiếp đơn giản, ngắn gọn, thông dụng, sau đó sẽ là các câu dài hơn và có nhiều ý hơn. Như thế sau một thời gian bạn sẽ có sẵn trong đầu các mẫu câu tiếng Anh giao tiếp để khi bất ngờ gặp trường hợp cần thiết bạn sẽ có thể phản xạ tốt và giải quyết tình huống ấy bằng những câu mà bạn đã học.
·        Luyện nghe 1 cách tích cực:
Để nói tốt thì bạn cũng cần phải nghe tốt. Vì khi bạn nghe được, hiểu được tiếng Anh thì bạn sẽ nói được và càng ngày bạn sẽ phát âm đúng hơn, chuẩn hơn, giống với người bản xứ hơn.
·        Luyện nói và chỉnh giọng nói, phát âm đúng như người bản xứ:
Khi bạn nắm được vốn từ vựng và mẫu câu thì bạn đã một phần nào giao tiếp được rồi đấy. Nhưng đừng vội vàng, bạn muốn công sức học tập của mình không uổng công và hoàn hảo thì bạn cần phải rèn luyện thêm về ngữ âm và nhấn nhá trong giao tiếp bằng tiếng Anh..
·        Nói chuyện với người nước ngoài khi có thể:
Cuộc nói chuyện sẽ làm phát sinh những câu chuyện, những tình huống giúp bạn rèn luyện và vận dụng những kiến thức về tiếng Anh giao tiếp để nói chuyện với người bản xứ. Khi đó bạn sẽ phát hiện ra mình sai ở đâu và còn chưa vững ở điểm nào để tiếp tục rèn luyện.
·        Đừng bỏ quên ngữ pháp:
Chính xác là vậy. Ngữ pháp tuy không phải là yêu cầu không thể thiếu trong giao tiếp tiếng Anh, khi nói tiếng Anh bạn có thể nói ngắn gọn không cần đúng ngữ pháp. Một số người cho rằng sử dụng đúng, đầy đủ ngữ pháp khi nói tiếng Anh làm câu nói thêm phần trang trọng quá. Nhưng trên thực tế, ngữ pháp giúp ta nhận biết được tất cả mọi thứ và tránh xa lối nói lắp ghép từng từ theo kiểu tiếng Việt.
Trên đây là bí quyết để tự học tiếng Anh giao tiếp cho bạn tại nhà và tự rèn luyện. Để có thêm nhiều vốn kiến thức cũng như kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt hơn bạn hãy đến với trung tâm IKUN của cô Thúy và tham gia các lớp học giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao và tiếng Anh văn phòng. Bên cạnh đó, trong năm 2016, trung tâm IKUN có thêm chương trình LUYỆN ĐỀ TOEIC CẤP TỐC dành cho những bạn đã vững kiến thức về giao tiếp và cần bằng cấp để xin việc nữa. Thêm đó là nhiều chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn có khi lên đến 15% cho học viên đăng ký học tại trung tâm. Hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CÔ THÚY IKUN
Cơ sở chính: B2 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
 08.3989.0653 – 08.3989.6669
Chi Nhánh: Số 11 đường Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, HCM
 08.6257.6402
 0909.923.897 – 01203 482 702
Fanpage: Cô Thúy Toeic-Ielts - Website: www.tienganhikun.com
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét