Posted by jinson on 04:20 No comments
Người đi làm bao gồm cả người đang đi làm và cả sinh viên sắp tốt nghiệp và chuẩn bị tìm việc làm cho mình.
Đối với sinh viên sắp tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học thì bằng ngoại ngữ nói chung và bằng TOEIC nói riêng là rất cần thiết để đi xin việc đòi hỏi đầu ra là điểm thi TOEIC 450+ , cho nên việc học và thi để lấy bằng TOEIC  là rất cần thiết và quan trọng. Nhưng đa phần các bạn sinh viên thì đợi đến khi sắp tốt nghiệp mới bắt đầu tìm nơi học và luyện thi TOEIC nên xảy ra rất nhiều trường hợp như không kịp thời gian thi hoặc kết quả không cao như mong đợi.

Đối với người đi làm cũng thế, một số người tuy đã đi làm và có thể đã làm lâu năm rồi nhưng trình độ tiếng Anh vẫn ở mức trung bình và cũng chưa có bằng TOEIC. Công ty đòi hỏi nhân sự của mình phải có trình độ ngoại ngữ tốt mới có thể làm tốt công việc được, nếu nhân viên không đáp ứng được yêu cầu đó thì buộc công ty phải sa thải các nhân viên cũ để nhường vị trí làm việc cho những người mới có trình độ cao hơn để công ty đi lên tốt hơn .
Hiện nay có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ mở lớp dạy các khóa TOEIC nhưng hầu như để đạt được số điểm mong muốn thì người học phải mất khá nhiều thời gian. Cũng có những nơi mở lớp dạy TOEIC cấp tốc tuy nhiên học phí rất cao và chat lượng học thì không hề tốt bởi thời gian quá ngắn sẽ không thể giúp bạn học được hết những kiến thức cần thiết và nắm vững các kỹ năng làm bài thi TOEIC  được.
Hiểu được các băn khoăn, trở ngại của các bạn sinh viên và người lao động, trung tâm anh ngữ cô Thúy IKUN đã triển khai chương trình mở lớp dạy TOEIC cấp tốc cho mọi người với 2 khóa lớp cho các bạn dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp với trình độ và khả năng của mình. LỚP TOEIC CẤP TỐC CƠ BẢN bạn sẽ được ôn lại những kiến thức cũ và sau đó sẽ phát triển lên khó dần và chuyển sang hướng dẫn các bạn kỹ năng làm bài thi TOEIC (trong vòng 10 tuần). LỚP TOEIC CẤP TỐC LUYÊN ĐỀ các bạn phải đảm bảo đã vững các kiến thức TOEIC cơ bản mới có thể học được vì hầu như lớp này chủ yếu luyện cho các bạn giải đề thi TOEIC để các bạn có thể quen với dạng đề và cách để các bạn làm bài với kết quả cao nhất (trong vòng 5 tuần).
Ngoài ra, trung tâm luôn có mở những lớp TOEIC cơ bản, TOEIC luyện đề với khoảng thời gian 3 tháng dành cho những bạn có thời gian ôn luyện không gấp rút và có cả những lớp tiếng Anh giao tiếp với những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CÔ THÚY IKUN
Cơ sở chính: B2 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
 08.3989.0653 – 08.3989.6669
Chi Nhánh: Số 11 đường Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, HCM
 08.6257.6402
0909.923.897 – 01203 482 702
Fanpage: Cô Thúy Toeic-Ielts - Website: 
www.tienganhikun.com
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét